1. nhiep phong
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. Thứ tư, 30 Tháng 11 2011
  4.  Subscribe via email
1- Gió khởi động động cơ vào thời điểm nào?
+chiều tiến?
+chiều lùi?
2- Gió hãm vào động cơ vào thời điểm nào?
3-vòng tuần hoàn của bôi trơn cacte ướt được thực hiện như thế nào? (dầu đi từ đâu tới đâu? qua các thiết bị hay chi tiết nào và được cấp tới vị trí bôi trơn như thế nào?)
4- Tuyết đóng về tới cửa hút của máy nén khi mới nhận thêm thực phẩm (mình gặp thực tế ở trên tầu)? xin các bạn chỉ cho mình biết lý do vì sao vậy?
5- Máy lọc HFO hay xảy ra hiện tượng: vẫn có dầu ra ở đường ra, nhưng lại cũng có dầu ra ở đường nước ra nhưng với lưu lượng nhỏ hơn( bằng khoảng 1/3). Vì sao lại có hiện tượng đó và cách khắc phục?
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người! Cháu rất mong nhận được sự giúp đỡ của chú Steam, cảm ơn chú và mọi người!
Comment
There are no comments made yet.
MrDang Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Mình thấy có lẽ bạn mới đi tàu. Hay la bạn đã bị hổng quá nhiều về kiến thức cơ bản của ngành máy. Và vì bạn mong câu trả lời từ bác steamway nến mình không giảm trả lời. Vì mình cũng vẫn đang ở trên tàu lên không có nhiều thời gian vào mang.
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 1
steamaway Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
1- Gió khởi động động cơ vào thời điểm nào?
+chiều tiến?
+chiều lùi?


Gió khởi động vào động cơ không phân biệt tiến hay lùi bởi muốn máy chạy lùi thì cũng phải cấp gió khởi động vho máy, muốn máy chạy tiến thì cũng phải như vậy. Gió khởi động được cấp vào xi lanh động cơ khi piston đang đi xuống ở kỳ giãn nở VÀ các van/cửa hút xả còn chưa mở.

2- Gió hãm vào động cơ vào thời điểm nào?


Gió hãm được cấp vào kỳ nén của xi lanh khi piston đi lên. Cấp gió nén vào kỳ này làm cho moment cản của động cơ tăng lên dẫn tới piston chuyển động chậm dần. Người ta còn gọi động tác này là "phanh" động cơ bằng gió.
3-vòng tuần hoàn của bôi trơn cacte ướt được thực hiện như thế nào? (dầu đi từ đâu tới đâu? qua các thiết bị hay chi tiết nào và được cấp tới vị trí bôi trơn như thế nào?)


Vòng tuần hoàn của động cơ có các te "ướt" giống với vòng của máy có các te "khô". Tức là bơm hút dầu nhờn trong các te rồi đẩy qua phin lọc. Tại phin lọc các hạt bẩn, tạp chất được giữ lại và dầu sạch, nóng sẽ đi tiếp tới sinh hàn dầu nhờn. Tại sinh hàn dầu nhờn dầu nhờn nóng được nước làm mát lấy nhiệt đi để nhiệt độ giảm xuống còn khoảng 50 - 60 độ C. Tiếp theo dầu nhờn tới ống góp chạy dọc thân máy và tới các điểm bôi trơn cần thiết như các ổ đỡ trục, biên, đầu nhỏ biên, ổ đỡ trục cam, bánh răng, xích và các điểm cần bôi trơn khác. Sau khi làm xong nhiệm vụ chúng bị nóng lên, trở thành bẩn hơn rồi rơi xuống các te để cho vòng tiếp theo. Sự chuyển động theo một vòng khép kín, lặp đi lặp lại như thế gọi là TUẦN HOÀN.
4- Tuyết đóng về tới cửa hút của máy nén khi mới nhận thêm thực phẩm (mình gặp thực tế ở trên tầu)? xin các bạn chỉ cho mình biết lý do vì sao vậy?
Có lẽ van tiết lưu (Thermal expansion valve) đã hoạt động kém, dàn bay hơi bám tuyết cản trở quá trình lấy nhiệt của công chất nên công chất ra khỏi dàn bay hơi có nhiệt độ thấp, thậm chí còn ở dạng lỏng gây bám tuyết.
5- Máy lọc HFO hay xảy ra hiện tượng: vẫn có dầu ra ở đường ra, nhưng lại cũng có dầu ra ở đường nước ra nhưng với lưu lượng nhỏ hơn( bằng khoảng 1/3). Vì sao lại có hiện tượng đó và cách khắc phục?


Có ba nguyên nhân chính sau:
1. Đĩa trọng lực (hay vành trung hòa) không đúng với nhiên liệu được lọc, lỗ trong của vành lớn hơn đường kính trung hòa.
2. Nhiệt độ dầu thấp;
3. Trống lọc với các nón lọc quá bẩn.

Cách khắc phục: Làm ngược lại.
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 2
nhiep phong Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Mình thấy có lẽ bạn mới đi tàu. Hay la bạn đã bị hổng quá nhiều về kiến thức cơ bản của ngành máy. Và vì bạn mong câu trả lời từ bác steamway nến mình không giảm trả lời. Vì mình cũng vẫn đang ở trên tàu lên không có nhiều thời gian vào mang.

Mình mong chờ sự giúp đỡ của tất cả mọi người mà, nhưng thực sự là những câu trả lời của chú Steam luôn làm cho mình cảm thấy hứng thú
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 3
nhiep phong Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Gió khởi động vào động cơ không phân biệt tiến hay lùi bởi muốn máy chạy lùi thì cũng phải cấp gió khởi động vho máy, muốn máy chạy tiến thì cũng phải như vậy. Gió khởi động được cấp vào xi lanh động cơ khi piston đang đi xuống ở kỳ giãn nở VÀ các van/cửa hút xả còn chưa mở.
--> Chú hiểu nhầm câu hỏi của cháu ạ. Ý cháu là nếu muốn động cơ quay theo chiều tiến thì gió khởi động vào vào thời điểm nào và nếu muốn động cơ quay theo chiều lùi thì gió khởi động vào vào thời điểm nào. Cháu đọc trong quyển instruction book của máy đèn trên tầu cháu, thì trong đó người ta nói gió khởi động vào 8 - 10 độ trước điểm chết trên, như thế có phải nó vào từ cuối kỳ nén không ạ?

Vòng tuần hoàn của động cơ có các te "ướt" giống với vòng của máy có các te "khô". Tức là bơm hút dầu nhờn trong các te rồi đẩy qua phin lọc. Tại phin lọc các hạt bẩn, tạp chất được giữ lại và dầu sạch, nóng sẽ đi tiếp tới sinh hàn dầu nhờn. Tại sinh hàn dầu nhờn dầu nhờn nóng được nước làm mát lấy nhiệt đi để nhiệt độ giảm xuống còn khoảng 50 - 60 độ C. Tiếp theo dầu nhờn tới ống góp chạy dọc thân máy và tới các điểm bôi trơn cần thiết như các ổ đỡ trục, biên, đầu nhỏ biên, ổ đỡ trục cam, bánh răng, xích và các điểm cần bôi trơn khác. Sau khi làm xong nhiệm vụ chúng bị nóng lên, trở thành bẩn hơn rồi rơi xuống các te để cho vòng tiếp theo. Sự chuyển động theo một vòng khép kín, lặp đi lặp lại như thế gọi là TUẦN HOÀN.


--> Chú ơi cháu tưởng là ở trong trục cơ, tay biên, các cổ trục có lỗ để dầu bôi trơn đi vào đó bôi trơn cho các ổ đỡ ổ trục, đi vào lỗ trong thân tay biên lên trên piston pin dầu rơi xuống đập vào phần kim loại trên trục cơ (cái mà cháu nghĩ nó có tác dụng làm cân bằng, không biết có đúng không), phần kim loại đó quay văng dầu lên để bôi trơn xơ mi chứ ạ


Có ba nguyên nhân chính sau:
1. Đĩa trọng lực (hay vành trung hòa) không đúng với nhiên liệu được lọc, lỗ trong của vành lớn hơn đường kính trung hòa.
2. Nhiệt độ dầu thấp;
3. Trống lọc với các nón lọc quá bẩn.

Cách khắc phục: Làm ngược lại

--> Chú ơi. khi khai thác cháu vẫn đảm bảo nhiệt độ dầu từ 90- 95 độ và cũng có tháo máy lọc ra vệ sinh rồi mà vẫn còn hiện tượng đó. trước đây dùng cái đĩa trọng lực này cháu thấy vẫn rất tốt, không hiểu giờ vì sao lại bị như vậy. đôi khi nhiệt độ lọc còn không lên nữa chỉ có 60 độ mà cũng không bị trào dầu
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 4
MrDang Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Gió khởi động vào động cơ không phân biệt tiến hay lùi bởi muốn máy chạy lùi thì cũng phải cấp gió khởi động vho máy, muốn máy chạy tiến thì cũng phải như vậy. Gió khởi động được cấp vào xi lanh động cơ khi piston đang đi xuống ở kỳ giãn nở VÀ các van/cửa hút xả còn chưa mở.
--> Chú hiểu nhầm câu hỏi của cháu ạ. Ý cháu là nếu muốn động cơ quay theo chiều tiến thì gió khởi động vào vào thời điểm nào và nếu muốn động cơ quay theo chiều lùi thì gió khởi động vào vào thời điểm nào. Cháu đọc trong quyển instruction book của máy đèn trên tầu cháu, thì trong đó người ta nói gió khởi động vào 8 - 10 độ trước điểm chết trên, như thế có phải nó vào từ cuối kỳ nén không ạ?

Vòng tuần hoàn của động cơ có các te "ướt" giống với vòng của máy có các te "khô". Tức là bơm hút dầu nhờn trong các te rồi đẩy qua phin lọc. Tại phin lọc các hạt bẩn, tạp chất được giữ lại và dầu sạch, nóng sẽ đi tiếp tới sinh hàn dầu nhờn. Tại sinh hàn dầu nhờn dầu nhờn nóng được nước làm mát lấy nhiệt đi để nhiệt độ giảm xuống còn khoảng 50 - 60 độ C. Tiếp theo dầu nhờn tới ống góp chạy dọc thân máy và tới các điểm bôi trơn cần thiết như các ổ đỡ trục, biên, đầu nhỏ biên, ổ đỡ trục cam, bánh răng, xích và các điểm cần bôi trơn khác. Sau khi làm xong nhiệm vụ chúng bị nóng lên, trở thành bẩn hơn rồi rơi xuống các te để cho vòng tiếp theo. Sự chuyển động theo một vòng khép kín, lặp đi lặp lại như thế gọi là TUẦN HOÀN.


--> Chú ơi cháu tưởng là ở trong trục cơ, tay biên, các cổ trục có lỗ để dầu bôi trơn đi vào đó bôi trơn cho các ổ đỡ ổ trục, đi vào lỗ trong thân tay biên lên trên piston pin dầu rơi xuống đập vào phần kim loại trên trục cơ (cái mà cháu nghĩ nó có tác dụng làm cân bằng, không biết có đúng không), phần kim loại đó quay văng dầu lên để bôi trơn xơ mi chứ ạ


Có ba nguyên nhân chính sau:
1. Đĩa trọng lực (hay vành trung hòa) không đúng với nhiên liệu được lọc, lỗ trong của vành lớn hơn đường kính trung hòa.
2. Nhiệt độ dầu thấp;
3. Trống lọc với các nón lọc quá bẩn.

Cách khắc phục: Làm ngược lại.


--> Chú ơi. khi khai thác cháu vẫn đảm bảo nhiệt độ dầu từ 90- 95 độ và cũng có tháo máy lọc ra vệ sinh rồi mà vẫn còn hiện tượng đó. trước đây dùng cái đĩa trọng lực này cháu thấy vẫn rất tốt, không hiểu giờ vì sao lại bị như vậy. đôi khi nhiệt độ lọc còn không lên nữa chỉ có 60 độ mà cũng không bị trào dầu
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 5
MrDang Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
minh lại nhận thấy ạn hổng nữa rồi. về câu hỏi thứ nhất về thời điểm cấp gió khởi động vào động codieezel. chắc chán bạn sẽ biết câu là "CUỐI NÉN ĐẦU NỔ" Đó là câu để chỉ thời điểm cấp gió khởi động cho động cơ. Chiều tiến cũng như chiều lùi. nếu máy của bạn đang tiến ta dảo cam để lùi máy . mình đang lam việc trên tàu nên không mang cái đồ thị công và thời điểm cấp gió phanh dc vad đảo chiều động cơ đi nhưng nếu bạn quan tâm bạn có thể đoc quyển động cơ diesel của trường đại học hàng hải bạn sẽ hiểu rất rõ và sâu hơn nữa về câu hỏi này.
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 6
steamaway Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Gió khởi động vào động cơ không phân biệt tiến hay lùi bởi muốn máy chạy lùi thì cũng phải cấp gió khởi động vho máy, muốn máy chạy tiến thì cũng phải như vậy. Gió khởi động được cấp vào xi lanh động cơ khi piston đang đi xuống ở kỳ giãn nở VÀ các van/cửa hút xả còn chưa mở.
--> Chú hiểu nhầm câu hỏi của cháu ạ. Ý cháu là nếu muốn động cơ quay theo chiều tiến thì gió khởi động vào vào thời điểm nào và nếu muốn động cơ quay theo chiều lùi thì gió khởi động vào vào thời điểm nào. Cháu đọc trong quyển instruction book của máy đèn trên tầu cháu, thì trong đó người ta nói gió khởi động vào 8 - 10 độ trước điểm chết trên, như thế có phải nó vào từ cuối kỳ nén không ạ?
Tớ không nhầm, câu hỏi của cậu bị "nhầm". Có 2 trường hợp khởi động cho động cơ đảo chiều. Trường hợp thứ nhất là khởi động khi máy chết. Khởi động lùi hay khởi động tiến diễn ra như tớ đã nói. Trường hợp thứ 2 là khởi động khi máy đang sống, tức là tiến hành khởi động để lùi máy khi máy đang chạy tiến và tiến hành khởi động để tiến khi máy đang chạy lùi. Cả 2 trường hợp nhỏ này đều phải cấp gió để "hãm, phanh" động cơ. Khi cấp gió phanh động cơ, trục khủy sẽ đang quay rồi dừng lại và quay sang chiều mới. Khi vòng quay của máy đạt được tới giá trị nhất định thì người ta cấp dầu vào. Người ta chỉ ngắt gió khởi động khi đã xác định được là động cơ đang "quay bằng dầu", tức là máy đã "nổ". Cấp gió vào cuối kỳ nén là để hãm động cơ cho nó dừng hẳn rồi chuyển sang chiều quay mới như tớ đã nói.

Vòng tuần hoàn của động cơ có các te "ướt" giống với vòng của máy có các te "khô". Tức là bơm hút dầu nhờn trong các te rồi đẩy qua phin lọc. Tại phin lọc các hạt bẩn, tạp chất được giữ lại và dầu sạch, nóng sẽ đi tiếp tới sinh hàn dầu nhờn. Tại sinh hàn dầu nhờn dầu nhờn nóng được nước làm mát lấy nhiệt đi để nhiệt độ giảm xuống còn khoảng 50 - 60 độ C. Tiếp theo dầu nhờn tới ống góp chạy dọc thân máy và tới các điểm bôi trơn cần thiết như các ổ đỡ trục, biên, đầu nhỏ biên, ổ đỡ trục cam, bánh răng, xích và các điểm cần bôi trơn khác. Sau khi làm xong nhiệm vụ chúng bị nóng lên, trở thành bẩn hơn rồi rơi xuống các te để cho vòng tiếp theo. Sự chuyển động theo một vòng khép kín, lặp đi lặp lại như thế gọi là TUẦN HOÀN.


--> Chú ơi cháu tưởng là ở trong trục cơ, tay biên, các cổ trục có lỗ để dầu bôi trơn đi vào đó bôi trơn cho các ổ đỡ ổ trục, đi vào lỗ trong thân tay biên lên trên piston pin dầu rơi xuống đập vào phần kim loại trên trục cơ (cái mà cháu nghĩ nó có tác dụng làm cân bằng, không biết có đúng không), phần kim loại đó quay văng dầu lên để bôi trơn xơ mi chứ ạ.

Trong lõi của trục cơ có lỗ để dầu nhơn đi lên ổ đỡ đầu to và ổ đỡ đầu nhỏ. Dầu nhờn sẽ chảy tán ra khắp bề mặt của bệ đỡ cũng như bề mặt của khủy, ắc...sau đó tràn qua khe hở của bạc rớt xuống các te. Không có chuyện "đập" vào phần kim loại. Ở bệ đỡ chính cũng vậy, một phần dầu chạy lên đầu to thông qua lỗ khoan trong bạc trục, phần còn lại sẽ xoa khắp bề mặt bạc và phần cổ trục nằm trong bạc rồi "ứa" ra chảy xuống các te. Không có chuyện cận bằng nào ở đây cả.


Có ba nguyên nhân chính sau:
1. Đĩa trọng lực (hay vành trung hòa) không đúng với nhiên liệu được lọc, lỗ trong của vành lớn hơn đường kính trung hòa.
2. Nhiệt độ dầu thấp;
3. Trống lọc với các nón lọc quá bẩn.

Cách khắc phục: Làm ngược lại

--> Chú ơi. khi khai thác cháu vẫn đảm bảo nhiệt độ dầu từ 90- 95 độ và cũng có tháo máy lọc ra vệ sinh rồi mà vẫn còn hiện tượng đó. trước đây dùng cái đĩa trọng lực này cháu thấy vẫn rất tốt, không hiểu giờ vì sao lại bị như vậy. đôi khi nhiệt độ lọc còn không lên nữa chỉ có 60 độ mà cũng không bị trào dầu


Vậy có thể không có nước đệm (sealing water). Nước đệm là một "vành khăn" bọc lấy "vành khăn" dầu, ngăn cách nó với bề ngoài của trống và nó tạo ra mặt trung hòa. Nếu không có mặt trung hòa này dầu sẽ đi tới tận thành trống và tràn ra theo đường nước.
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 7
nhiep phong Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Trong lõi của trục cơ có lỗ để dầu nhơn đi lên ổ đỡ đầu to và ổ đỡ đầu nhỏ. Dầu nhờn sẽ chảy tán ra khắp bề mặt của bệ đỡ cũng như bề mặt của khủy, ắc...sau đó tràn qua khe hở của bạc rớt xuống các te. Không có chuyện "đập" vào phần kim loại. Ở bệ đỡ chính cũng vậy, một phần dầu chạy lên đầu to thông qua lỗ khoan trong bạc trục, phần còn lại sẽ xoa khắp bề mặt bạc và phần cổ trục nằm trong bạc rồi "ứa" ra chảy xuống các te. Không có chuyện cận bằng nào ở đây cả.

--> vậy nó bôi trơn sơ mi như thế nào ạ?


Vậy có thể không có nước đệm (sealing water). Nước đệm là một "vành khăn" bọc lấy "vành khăn" dầu, ngăn cách nó với bề ngoài của trống và nó tạo ra mặt trung hòa. Nếu không có mặt trung hòa này dầu sẽ đi tới tận thành trống và tràn ra theo đường nước.

--> chú cho cháu hỏi vị trí của mặt trung hòa nằm ở vị trí nào so với tầng trống ạ? nếu chú có hình ảnh thì tốt quá ạ, cháu cảm ơn chú!
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 8
Nguyen Duc Tuan Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
[color=#0044ff]--> Chú ơi cháu tưởng là ở trong trục cơ, tay biên, các cổ trục có lỗ để dầu bôi trơn đi vào đó bôi trơn cho các ổ đỡ ổ trục, đi vào lỗ trong thân tay biên lên trên piston pin dầu rơi xuống đập vào phần kim loại trên trục cơ (cái mà cháu nghĩ nó có tác dụng làm cân bằng, không biết có đúng không), phần kim loại đó quay văng dầu lên để bôi trơn xơ mi chứ ạ.[/color]

Cái phần kim loại bạn muốn đề cập đến người ta gọi là đối trọng, nhưng tác dụng của đối trọng chỉ để làm cân bằng cho trục cơ khi quay chứ không liên quan đến bôi trơn.

[color=#0044ff]Cháu đọc trong quyển instruction book của máy đèn trên tầu cháu, thì trong đó người ta nói gió khởi động vào 8 - 10 độ trước điểm chết trên, như thế có phải nó vào từ cuối kỳ nén không ạ[/color]
[color=#0044ff]minh lại nhận thấy ạn hổng nữa rồi. về câu hỏi thứ nhất về thời điểm cấp gió khởi động vào động codieezel. chắc chán bạn sẽ biết câu là "CUỐI NÉN ĐẦU NỔ" Đó là câu để chỉ thời điểm cấp gió khởi động cho động cơ[/color]

Máy đèn thì chỉ chạy có 1 chiều,khi khởi động thì máy cũng đang dừng nên không có chuyện hãm gì ở đây cả,vậy mà bạn nói cấp gió khởi động vào 8-10 độ trước điểm chết trên là dịch sai rồi, gió khởi động phải được cấp vào sau điểm chết trên

[color=#0044ff]--> vậy nó bôi trơn sơ mi như thế nào ạ?[/color]

Bôi trơn sơ mi có rất nhiều cách, động cơ có công suất lớn thì có bơm dầu bôi trơn riêng ( bạn sang tham khảo top: dầu nhờn bôi trơn xi lanh ở diễn đàn này), các động cơ bé thì bôi trơn theo kiểu vung tóe, bôi trơn kiểu ống phun....
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 9
Nguyen Duc Tuan Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
[color=#0044ff]
--> chú cho cháu hỏi vị trí của mặt trung hòa nằm ở vị trí nào so với tầng trống ạ? nếu chú có hình ảnh thì tốt quá ạ, cháu cảm ơn chú! [/color]

Pó tay với câu hỏi của bạn, toàn cơ sở cơ bản :( :( , bạn nên tìm hiểu lại từ đầu thôi, có cái video mà nặng quá đến 60MB nên ko gửi cho bạn xem được







Dạo này viết bài không phải nhập mã lằng ngoằng nữa nhỉ,quả là hay
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 10
phung cong binh Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Xin mọi người cho em hỏi:
1. Áp suất và nhiệt độ làm việc của dầu bôi trơn trong hệ thống dầu bôi trơn cưỡng bức áp suất thấp ( bôi trơn ổ đỡ chính) và ht dầu bôi trơn áp suất cao ( bôi trơn xylanh) là khoảng bao nhiêu? ( nếu là thông số thực tế dòng máy MAN 6S60 mc thì càng tốt ạ)
2. Cơ chế bảo vệ áp suất thấp trong hai hệ thống bôi trơn nói trên diễn ra như thế nào?
Em xin cảm ơn!
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 11
Duongnv Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Chữ thầy trả thầy rồi.tôi nghĩ bạn nên đọc lại tài liệu đi.những cái căn bản nvậy mà bạn bị hổng thì gay go to đó
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 12
quynhtunghia Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
6S60MCC :CYL. lube oil press. :Normal service value 40->50 bar .Alarm min :35bar.Alarm max :60 bar
CYL. lube oil temp. :Normal service value 30->60 C .Alarm max :70 C
Comment
There are no comments made yet.
  1. more than a month ago
  2. Vận hành & Bảo dưỡng
  3. # 13
  • Page :
  • 1


There are no replies made for this post yet.
However, you are not allowed to reply to this post.