1. Nguyễn Bá Dũng
  2. Máy chính và các thiết bị phụ trợ
  3. Thứ sáu, 17 Tháng 2 2012
  4.  Subscribe via email
tôi vừa xuống ngay 1 tàu chuột,2,5nghìn,máy chính là 8NVD36(máy Đức)máy trưởng hỏi tôi là máy của tàu có hiện tượng như sau:máy vãn khởi động 1 cách ăn ngay,chạy tới 1,tơi2,tơi3 thì có xy lanh số 4 và số 7 không cháy,nhiệt độ khí xả ko báo,các xy lanh khác vẫn bình thường,khi tới 4 thì các xy lanh chạy ngon như nhau,theo cháu bệnh là do đâu???
vòng quay chắc chắn dao động chứ bác?
uhm vòng quay dao động
khi ở tới 1,2,3 các xy lanh 4,7 ko cháy thì ống cao áp có thở ko bác?
có thở bình thường,khi máy nghỉ tao còn kích thử bơm cao áp vẫn phun ngon(đã kiển tra bơm và vòi phun chác chắn)
góc phun sớm bác chỉnh thế nào ạ?
đều để ở 22 độ thông thường
khe hở nhiệt bác kiểm tra chưa?có khi nào lúc nén supáp đóng ko hết nên ko nén được ko?giờ cháu với bác xuống kiển tra lại hệ thống nhiên liệu 1 lần nữa,khe hở nhiệt,.......->->ko có vấn đề gì cả
bây giờ có 2 khả năng sảy ra:1 là con đội của bơm cao áp bị mòn ko đều dẫn đến áp suất phun nhiên liệu ko đủ để phun vào buồng đốt
2là sec mang khí mòn quá làm bộ hơi kém khi ở vòng quay nhỏ quá trình nén ko tốt,ở vòng quay cao thì nén tốt nên mới cháy và khi cháy lại mang hơi dầu sống theo ống xả->->tháo pistong
các bác đã gặp trường hợp này chưa???em mới xuông tàu chưa giám to mồm,hii xin ý kiến mọi người nào
Comment
There are no comments made yet.
ng van dinh Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Mấy cái cậu hỏi xem chừng là quá sức với anh em mình thì phải ? :P :P :P :P
Tớ có cái này cũng hay , cậu xem đi ,
Comment
There are no comments made yet.
  • Page :
  • 1


There are no replies made for this post yet.
However, you are not allowed to reply to this post.