1. captain bullshit
  2. Câu lạc bộ những người đi biển
  3. Thứ ba, 01 Tháng 3 2011
  4.  Subscribe via email
Sau khi có các thông tin bức xúc của a e thuyền viên, mạn phép đưa ra Danh sách đen các Công ty, Thuyền trưởng và Máy trưởng cần tránh. Trong trường hợp không tránh được thì cũng biết để có đối sách phù hợp B-(

1/ Các công ty đen
- Vina-xin
- Hoàng Chiến (chủ tàu Phúc Hải 5)
- Biển Nam (chủ tàu Biển Nam)

2/ Các Thuyền trưởng đen:
- Nguyễn Thanh Quang

3/ Các C/E đen


Các bác cứ thế mà bổ sung nhé B-(
Comment
There are no comments made yet.
Ocean Star Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Sau khi có các thông tin bức xúc của a e thuyền viên, mạn phép đưa ra Danh sách đen các Công ty...


Tớ e rằng kể đến 10 trang cũng không hết.
Có lẽ nên lập danh sách vài công ty không đen lắm, thế khả thi hơn.

Đáng buồn nhưng đấy là sự thật.
Comment
There are no comments made yet.
ĐỖ NGỌC DŨNG Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Đú tý
kép à GIANG ở HANOI mình không nhớ tên đầy đủ đây là (kép) giọng khàn khàn luôn xưng bố với thuyền viên chuyên môn vừa kém lại còn dốt nữa . toàn khật khừ với rượu thôi .( kép ) hạng 2 thôi các bro ạ. mình ghét thằng cha này . Có cả số fone nuanef91252303 .
Comment
There are no comments made yet.
captain bullshit Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Hoàng Chiến (chủ tàu Phúc Hải 5)[/color]

Em xin đính chính:
Chủ tàu Phúc Hải 5 là Cty tài chính II, được Cty Phúc Hải (Ô. Chiến làm GĐ) khai thác.
Comment
There are no comments made yet.
V Loi Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Hoan nghênh "captain bullshit" đã lập ra chuyên mục này :)) Anh em rất ủng hộ và rất thiết thực với miếng cơm manh áo của mình cũng như cùng tẩy chay những chủ tàu nhố nhăng, mất dạy, những thuyền viên vô đạo đức. Các bạn biết những loại như thế cùng port lên cho anh em biết với nhe.
Thuyền trưởng : Ninh Văn Hải , Thằng này chuyên bớt xén tiền ăn của anh em đem cho gái( hắn ăn bớt già nửa tiền ăn luôn), ăn chặn và quỵt tiền làm thêm thuyền viên, Làm tiền chủ tàu không thương tiếc, hắn sẵn sàng ghé vào bất kỳ nơi nào để có thể ăn cắp được hàng chuyên chở, bán dầu, bán vật tư của tàu lấy tiền đút túi cá nhân. Lạm dụng chức quyền, đe nẹt, chèn ép cấp dưới, nhục mạ và không tôn trọng thuyền viên dưới quyền.Đặc tính của hắn tham lam, hám gái, hung hăng. Nói chung đi với hắn chắc phải sắm thêm quan tài để sẵn.
Công ty: Công ty CPVTB Viship công ty này có con tàu Lucky Viship, Blue Viship, Green Viship: Công ty này làm ăn rất mất dạy, đối sử với thuyền viên cực kỳ nhố nhăng: Lương trả bèo bọt, chậm trả không bao giờ đúng hạn, quỵt lương nhất là tháng lương cuối cùng. Rất nhiều trường hợp lừa cho thuyền viên xuống tàu sau đó bỏ mặc rồi rình ông nào xin lên trước hạn để quỵt tiền lương, còn ông nào cố nhịn thì chịu khổ như đi đày luôn.
Comment
There are no comments made yet.
pham hoang lam Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Chào mọi đồng nghiệp, mình đi làm cũg dc 4năm rồi nhưg nghỉ từ cuối 2009 đj c0n VNS SUMMER( VNS 5). Ace nào làm thuyền viên thì rành c0n này wá còn gì. Số mình đen, đi đúng đợt khủng hoảng đến bj gjờ VNS vẫn còn nợ hơn 5củ. Xin đóg g0p cho các đồng nghjệp 2 cáj tên khó ngửj nữa để mà tránh. Đó là 2 thằg capt VŨ MẠNH CƯỜNG(1974 trc đi mấy con Tây Sơn cho VNL hà nội ) & C/e HOÀNG XUÂN CHUNG(1967 68 gì ấy mình k nhớ vì lâu rùj mà). Mọi ng đj thj tránh mặt 2thằng này vì ăn bẩn hết sức, ăn cả của cty lẫn của tv mình. Bao nhiêu tiền b00ng và máy làm thêm của w0rksh0p đều bị xơj hết chả biết đòj ở đâu. Sau vụ cháy tàu VNS SUMMER suýt nữa 6ae b00ng mình dã cho thằg capt ấy 1trận trên h0tel vì dám chửi ae khj alô thông báo tàu cháy cho nó. Mọi ng nhẩm sơ sơ 2thằg ấy fảj kiếm vàj chục ngàn mỹ khj đj c0n ấy của a e mình.
Thks & Bst rgrds.
Comment
There are no comments made yet.
Bo Bo Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Chào mọi người. Mình thấy chủ đề này rất hay và cần thiết, cám ơn mọi người đã chia sẻ những thông tin hữu ích.
Nhân đây cho mình hỏi có ai biết capt Trần Quốc Khánh (1962 hay 63, khoảng tuổi đó , mình không nhớ rõ lắm, người Hải Phòng). Đó là người như thế nào, có tốt không? :-?
Comment
There are no comments made yet.
captain bullshit Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Cập nhật Danh sách đen đến thời điểm này. A e bổ sung vào danh sách nhé:
1/ Các công ty đen
- Vina-xin
- Phúc Hải (M/V Phúc Hải 5)
- Biển Nam (M/V Biển Nam)
- VN-xin-lines
- VISHIP

2/ Các Thuyền trưởng đen:
- Nguyễn Thanh Quang
- VŨ MẠNH CƯỜNG (SN 1974)
- Ninh Văn Hải
- Giang (người HN)
3/ Các C/E đen
- HOÀNG XUÂN CHUNG
Comment
There are no comments made yet.
thanguk Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Phải nói đây là 1 chủ đề anh em xả giận. Đợt này em có thực tập tốt nghiệp trên con tàu Lash Sông Gianh một niềm tự hào của vinashin lines (1 cty con của vinaxin). Nó đã nằm ở phao 2 năm. Nhìn cả một đống tiền của nhà nước bị phơi mưa nắng mà không khỏi xót xa. Đậu ngay cạnh nó là con vinashin Bay. Cũng là 1 người anh em xấu số. Mới được 3 tuổi mà không khác ji 1 con tàu chết...Nhìn cái cách quản lý tàu của họ mà mình cũng thấy bức xúc. Nợ lương thuyền viên 6 tháng, tiền dầu để chạy máy nổ phát điện cho sinh hoạt cũng kho khăn. Hiện Lash Sông Gianh chỉ có 3 thuyền viền thường trực mà không khác gì những người bảo vệ tàu.Chỉ biết thở dài khi nhìn những cái đó...
Comment
There are no comments made yet.
vuthanhtrung_dragon Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Phải nói đây là 1 chủ đề anh em xả giận. Đợt này em có thực tập tốt nghiệp trên con tàu Lash Sông Gianh một niềm tự hào của vinashin lines (1 cty con của vinaxin). Nó đã nằm ở phao 2 năm. Nhìn cả một đống tiền của nhà nước bị phơi mưa nắng mà không khỏi xót xa. Đậu ngay cạnh nó là con vinashin Bay. Cũng là 1 người anh em xấu số. Mới được 3 tuổi mà không khác ji 1 con tàu chết...Nhìn cái cách quản lý tàu của họ mà mình cũng thấy bức xúc. Nợ lương thuyền viên 6 tháng, tiền dầu để chạy máy nổ phát điện cho sinh hoạt cũng kho khăn. Hiện Lash Sông Gianh chỉ có 3 thuyền viền thường trực mà không khác gì những người bảo vệ tàu.Chỉ biết thở dài khi nhìn những cái đó...

Chú thắng đi thực tập rùi mà lại bêu xấu người ta vậy sao , đi về rùi mà im hơi lặng tiếng thế . Tổ chức nhậu nhẹt đi chứ !!!
Comment
There are no comments made yet.
trang Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Cập nhật Danh sách đen đến thời điểm này. A e bổ sung vào danh sách nhé:
1/ Các công ty đen
- Vina-xin
- Phúc Hải (M/V Phúc Hải 5)
- Biển Nam (M/V Biển Nam)
- VN-xin-lines
- VISHIP

2/ Các Thuyền trưởng đen:
- Nguyễn Thanh Quang
- VŨ MẠNH CƯỜNG (SN 1974)
- Ninh Văn Hải
- Giang (người HN)
3/ Các C/E đen
- HOÀNG XUÂN CHUNG
-Nguyễn văn Quyền (vosco)
Comment
There are no comments made yet.
thanguk Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Phải nói đây là 1 chủ đề anh em xả giận. Đợt này em có thực tập tốt nghiệp trên con tàu Lash Sông Gianh một niềm tự hào của vinashin lines (1 cty con của vinaxin). Nó đã nằm ở phao 2 năm. Nhìn cả một đống tiền của nhà nước bị phơi mưa nắng mà không khỏi xót xa. Đậu ngay cạnh nó là con vinashin Bay. Cũng là 1 người anh em xấu số. Mới được 3 tuổi mà không khác ji 1 con tàu chết...Nhìn cái cách quản lý tàu của họ mà mình cũng thấy bức xúc. Nợ lương thuyền viên 6 tháng, tiền dầu để chạy máy nổ phát điện cho sinh hoạt cũng kho khăn. Hiện Lash Sông Gianh chỉ có 3 thuyền viền thường trực mà không khác gì những người bảo vệ tàu.Chỉ biết thở dài khi nhìn những cái đó...

Chú thắng đi thực tập rùi mà lại bêu xấu người ta vậy sao , đi về rùi mà im hơi lặng tiếng thế . Tổ chức nhậu nhẹt đi chứ !!!

Cũng chẳng nói xấu chút nào đâu. Vì thực tế là như vậy mà. Xin được cái dấu chứng nhận đã đi thực tập của Vinashin Lines cũng đâu fai đơn giản...
Comment
There are no comments made yet.
nobita Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
chít bọn em rùi . Tưởng ae trên tàu đoàn kết lắm chứ . Vì chỉ có bao nhiêu người đó trên tàu thôi mà . Ai ngờ bọn chúng cũng ăn của ae ghê quá .
Comment
There are no comments made yet.
Hai Phong Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
C/E Hồ Văn Bé - Người Sài Gòn
Chịu khó uống rượu , không đi ca ..............
C/E Trịnh Tứ Sâm - Thanh Hóa
Chuyên ăn cắp đầu vừa bị chủ tàu đuổi khỏi tàu
Comment
There are no comments made yet.
MrDang Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
=P~ người tốt kẻ xấu nhiều ngang nhau không các bac. Có lên không nếu đã lập topic người xấu thì cũng lên có topic người tốt chứ. kẻo nếu có môtj member ngoại đạo nào đọc topic này lại bảo mấy anh em đi tàu toàn nói xấu nhau vậy buồn lắm.
:D số mình cũng may mẵn đi tàu cũng được 3 dat thôi nhưng toàn gặp CE tốt tính và tốt bụng. cũng bán dầu nhưng chia đẹp lắm, cũng uống rượu nhưng uống là kêu anh em uống cùng. mình vẫn ngix là số người tốt sẽ nhiều hơn số người xấu đó. bởi vì capt ỏ CE cung phải bắt đầu từ choãi thôi mà. Sau này mình lên đến CE thì thế nào?????
Comment
There are no comments made yet.
kalec Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
em chưa đi tàu nhưng em nghe mấy ông cap, c/e đen này em cũng sợ thật, hy vọng sau này ra trường đi tàu không gặp phải những ông này.
ở trường mấy thầy bảo đi tàu anh em rất đoàn kết, nghe thấy cũng mừng nhưng giờ hơi sợ :-??
Comment
There are no comments made yet.
satellite Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Thuyền viên chịu trăm thứ khổ, muốn xuống tàu thì phải chung chi cho các bố ở phòng tv, nếu không muốn bị nằm nhà dài cổ. Xuống tàu rồi thì bị capt đớp tiền ăn, tiền over time, tiền này tiền nọ. Ngành hhvn cứ kêu thiếu tv, một phần cũng vì những nguyên nhân trên mà tv chán tàu lên bờ làm. Riêng chuyện chung chi để xuống tàu chính là vấn đề bức xúc nhất của giới tv, nó làm ảnh hưởng đến chất lượng tv, và ngày càng cho thấy chất lượng tv của Việt nam đã giảm đi đáng kể, cũng chính vì thế mà những trung tâm tv lớn một thời nay đã vắng bóng những tv khá giỏi có năng lực trình độ.
Anh em trong diễn đàn cứ liệt kê những tay "ăn bẩn" như vậy để mọi người nhìn vào biết được những "con sâu làm rầu nồi canh" trong ngành hh.
Comment
There are no comments made yet.
pham hong ngoc Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
mấy bác có ai biết capt Bảy người Thanh Hóa k?
là người như thế nào vậy hả mấy bác..??
Comment
There are no comments made yet.
boybeo88hp Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
C/E HOÀNG XUÂN CHUNG
Ăn bẩn thôi rồi!
đang đi trên 7 vạn của vinashin.
anh em c biết thêm gì về lão này post lên cho anh em biết.
Comment
There are no comments made yet.
zorro Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Lâu lắm rồi lại có bác này lôi topic lên! :lol:

Sao không có bác nào lôi công ty [strike]ITC Corp[/strike]. của bác Chuyền nhỉ!?
Comment
There are no comments made yet.
Nguyen Duc Tuan Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Tôi thấy cái top này ko ra làm sao, khi đã nêu lên được những danh sách đen phải đưa ra được các chứng cớ rõ ràng,được nhiều người công nhận, chứ như mấy ông thợ máy,AB, SQVH dốt đi làm việc ko được bị sign off rồi tức tối về cũng đưa Capt. C/E ra đây cho bõ tức vậy cũng được à. Rồi cái trò máy 4 nói xấu máy 3, máy 3 nói xấu máy 2, phó 2 nói xấu đại phó......,cứ đợi dến khi như người ta đi rồi có làm bằng người ta ko. Trước khi nói người khác phải nhìn lại mình đã nhé. Tôi cũng không thể phủ nhận hiện nay có rất nhiều sỹ quan quản lý quá kém cả về chuyên môn lẫn tư cách, nhưng sỹ quan vận hành và thủy thủ, thợ máy cũng không ngoại lệ. Nói chung là làm topic này có cái hay làm cho mọi người biết những cái dở của các công ty mà tránh, nhưng nó cũng không hay ở chỗ là nơi đưa ra những ý kiến thiếu chính xác, mang tính hằn thù cá nhân, thêm nữa thủy thủ,thợ máy,SQVH đợi chờ bao lâu được công ty gọi đi làm biết có những người đó trên tàu có từ chối được ko?
Comment
There are no comments made yet.
  • Page :
  • 1
  • 2


There are no replies made for this post yet.
However, you are not allowed to reply to this post.